Thông Tin Triển Lãm:
- Tên triển lãm: Hội chợ Quốc tế Hàng Gia dụng, Thiết kế Nội thất và Quà tặng Việt Nam - Lifestyle Vietnam 2021
- Địa điểm: Tại Trung tâm Sự kiện và Triển Lãm White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
- Ngày: Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 17 - 20/04/2021
- Giờ mở cửa: 9:00 sáng - 6:00 chiều hàng ngày
- Quy mô dự kiến: Quy tụ hơn 1.200 gian hàng trưng bày của 600 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
- Đơn vị tổ chức: VietCraft - Hiệp Hội Xuất Khẩu Hàng Thủ Công Mỹ Nghệ Việt Nam
- Đơn vị hỗ trợ thiết kế thi công gian hàng triển lãm: Gia Long (vietnamexhibition.vn)
Lifestyle Vietnam 2021 là Hội chợ Quốc tế Hàng gia dụng - Thiết kế Nội thất và Quà tặng Hàng đầu Việt Nam, sự kiện này cho phép khách tham quan kết nối, giao lưu cùng các chuyên gia thiết kế, tu sửa và xây dựng với mục đích thúc đẩy cũng như làm việc theo mục tiêu để mang lại lợi ích cao nhất cho người mua và nhà triển lãm quốc tế.
Năm nay, Lifestyle Vietnam 2021 sẽ tập trung vào sự sáng tạo và bền vững với 11 không gian được thiết lập bao gồm: (1) Nghệ thuật bóng rổ trên khắp thế giới (2) Nghệ thuật gốm trên khắp thế giới (3) Nghệ thuật thủ công trên khắp thế giới (4) Nghệ thuật khắc gỗ trên khắp thế giới (5) Chào - công nghệ và hàng thủ công (6) Không gian sống các-bon thấp (7) Thời trang Mẹ & Bé (8) Trưng bày quốc tế một làng một sản phẩm (9) Quà tặng đặc biệt của Việt Nam cho khách du lịch (10) Thủ công mỹ nghệ của 53 dân tộc thiểu số ở Việt Nam (11) Không gian xuất bản thủ công mỹ nghệ. Và sẽ mở rộng nhiều danh mục của từng sản phẩm để mang đến cho người mua nhiều lựa chọn hơn.
Ngoài ra, các sản phẩm chất lượng cao còn được trưng bày giới thiệu và nhiều hoạt động thiết thực giúp các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ với các đối tác kinh doanh tiềm năng mới. Lifestyle Vietnam 2021 dự kiến thu hút khoảng 3.000 nhà nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới và 15.000 khách hàng Việt Nam đến tham quan giao dịch như: Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Lào, Trung Quốc, Campuchia, Kenya, Ấn Độ, Pakistan, Chile, Colombia, Peru, Senegal, Botswata, Madagascar, Tanzania... tạo ra cơ hội lớn nắm bắt nhu cầu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng quốc tế tại hội chợ.